Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 9:49:49 GMT
25 ਜੁਲਾਈ, 2014 ਨੂੰ, ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਅਮਰੀਕਨ ਕੇਅਰਸੋਰਸ ਹੋਲਡਿੰਗਜ਼, ਇੰਕ. (“ਏਸੀਐਚ”) , CARFAX, ਇੰਕ ਦੁਆਰਾ ਦਾਇਰ ਪੰਜ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ 'ਤੇ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ। (“CARFAX”), UnitedHealth Group, Inc. (“UnitedHealth”), MedLearning, Inc. ਅਤੇ Medica, Inc. (“Medica”), ਅਤੇ Merck and Company, Inc. (“Merck”) (ਸਮੂਹਿਕ ਤੌਰ ‘ਤੇ, “ਪਟੀਸ਼ਨਰ ”) ਦੀ ਧਾਰਾ 64.1200 (a)(4)(iv) ਦੀ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਫੈਸਲੇ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਛੋਟ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰਨਾ FCC ਦੇ ਨਿਯਮ। ਇਸ ਨਿਯਮ ਲਈ ਕੁਝ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। (( 47 CFR § 64.1200 (a)(4)(iv) ਦੇਖੋ ))) ਇਸ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਅਗਸਤ 8, 2014 ਤੱਕ ਦਰਜ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ; ਜਵਾਬ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਅਗਸਤ 15, 2014 ਤੱਕ ਹਨ।
ਇਸ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚ, ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ - ਜੋ ਸਾਰੇ ਵਰਤਮਾਨ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਵਿੱਚ TCPA ਮੁਕੱਦਮਿਆਂ ਦਾ ਬਚਾਅ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ - ਦਲੀਲ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੇ ਫੈਕਸਾਂ ਲਈ ਨਿਯਮ ਦੀ ਗੁੰਜਾਇਸ਼ ਅਤੇ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਜਾਇਜ਼ ਅਨਿਸ਼ਚਿਤਤਾ ਹੈ। ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ FCC ਨੂੰ ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰਨ ਲਈ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਇਸਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਧਾਰਾ 64.1200(a)(4)(iv) "ਪਹਿਲਾਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸੱਦੇ ਜਾਂ ਇਜਾਜ਼ਤ" ਨਾਲ ਭੇਜੇ ਗਏ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ FCC ਕੋਲ "ਮੰਗੇ" ਫੈਕਸਾਂ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤ੍ਰਿਤ ਕਰਨ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਸੰਚਾਰ ਐਕਟ ("ਐਕਟ") ਦੀ ਧਾਰਾ 227(b) ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸੋਧਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਸਿਰਫ਼ ਅਣਚਾਹੇ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾਵਾਂ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਦੋਸ਼ ਲਗਾਇਆ ਹੈ ਕਿ ਨਿਯਮ ਦੀ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਭੰਬਲਭੂਸਾ 1991 ਦੇ ਟੈਲੀਫੋਨ ਖਪਤਕਾਰ ਸੁਰੱਖਿਆ ਐਕਟ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਫੁਟਨੋਟ ਦੁਆਰਾ ਪੈਦਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ; ਜੰਕ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰੀਵੈਂਸ਼ਨ ਐਕਟ 2005 , ਜਿਸ ਕ੍ਰਮ ਵਿੱਚ ਇਹ ਨਿਯਮ ਅਪਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ। ( 5-6 'ਤੇ ACH ਪਟੀਸ਼ਨ ਦੇਖੋ ; 6 'ਤੇ CARFAX ਪਟੀਸ਼ਨ; 7 'ਤੇ ਮੈਡੀਕਾ ਪਟੀਸ਼ਨ; 5 'ਤੇ ਮਰਕ ਪਟੀਸ਼ਨ; 5 'ਤੇ ਯੂਨਾਈਟਿਡ ਹੈਲਥ ਪਟੀਸ਼ਨ। 1991 ਦੇ ਟੈਲੀਫੋਨ ਖਪਤਕਾਰ ਸੁਰੱਖਿਆ ਐਕਟ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਨਿਯਮ ਅਤੇ ਨਿਯਮ ਦੇਖੋ; 2005 ਦਾ ਜੰਕ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰੀਵੈਂਸ਼ਨ ਐਕਟ, ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਅਤੇ ਪੁਨਰ ਵਿਚਾਰ 'ਤੇ ਤੀਜਾ ਆਰਡਰ, 21 FCC Rcd 3787. ਵਿਕਲਪਕ ਰੂਪ ਵਿੱਚ, ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ FCC ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰੇ ਕਿ ਧਾਰਾ 64.1200(a)(4)(iv) ਦਾ ਸੰਵਿਧਾਨਕ ਆਧਾਰ ਐਕਟ ਦੀ ਧਾਰਾ 227(b) ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜਿਸਦਾ ਅਸਰ ਹੋਵੇਗਾ ਨਿੱਜੀ ਮੁਕੱਦਮਾ. ਜੇ FCC ਇਹਨਾਂ ਬੇਨਤੀਆਂ ਨੂੰ ਅਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਦੀ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਨਾਲ ਭੇਜੇ ਗਏ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਲਈ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟੀਫਿਕੇਸ਼ਨ ਦੀ ਲੋੜ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਛੋਟ ਮੰਗਦੇ ਹਨ।
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਪਟੀਸ਼ਨਰ ਬਿਆਨ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਮੰਗੇ ਗਏ ਫੈਕਸਾਂ ਲਈ FCC ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਧਾਰਾ 64.1200(a)(4)(iv) ਦੀ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਨੂੰ ਹਾਲ ਹੀ ਦੇ ਅੱਠਵੇਂ ਸਰਕਟ ਕੋਰਟ ਆਫ਼ ਅਪੀਲਜ਼ ਦੇ ਫੈਸਲੇ, ਨੇਕ ਬਨਾਮ ਵਾਲਬਰਗ , 715 F.3d 680 (8ਵਾਂ) ਵਿੱਚ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। Cir. 2013), ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ. ਵਾਲਬਰਗ ਬਨਾਮ ਨੈਕ , 134 ਐੱਸ. ਸੀ.ਟੀ. ਦੁਆਰਾ ਇਨਕਾਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ। 1539 (2014)। ਇਸ ਫੈਸਲੇ ਵਿੱਚ, ਅੱਠਵੇਂ ਸਰਕਟ, ਐਫਸੀਸੀ ਦੁਆਰਾ ਇਸਦੇ ਨਿਯਮ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ (ਇੱਕ ਐਮਿਕਸ ਸੰਖੇਪ ਵਿੱਚ) ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ, ਬਚਾਓ ਪੱਖ ਲਈ ਸੰਖੇਪ ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ ਉਲਟਾ ਦਿੱਤਾ, ਜਿਸ ਨੇ ਉਹਨਾਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕਲਾਸ-ਐਕਸ਼ਨ ਦਾਅਵਿਆਂ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਦੀ ਘਾਟ ਸੀ। FCC ਨਿਯਮ ਦੁਆਰਾ ਲੋੜੀਂਦੀ ਭਾਸ਼ਾ। ਅੱਠਵੇਂ ਸਰਕਟ ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ, ਹਾਲਾਂਕਿ, "ਇਹ ਸ਼ੱਕੀ ਹੈ ਕਿ ਕੀ ਨਿਯਮ ਮੁੱਦੇ 'ਤੇ ਹੈ। . . ਕਾਨੂੰਨੀ ਧਾਰਾ ਦੇ ਤਹਿਤ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਸੀ ਜੋ ਕਾਰਵਾਈ ਦੇ ਇੱਕ ਨਿੱਜੀ ਕਾਰਨ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਆਈ.ਡੀ. 682 'ਤੇ. ਇਸ ਨੇ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਵੀ ਕੁਝ ਸੰਦੇਹ ਜ਼ਾਹਰ ਕੀਤਾ ਕਿ ਕੀ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸ ਦੀ ਲੋੜ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮੰਗੀ ਗਈ ਫੈਕਸ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜੇਕਰ ਇਹ ਅਦਾਲਤ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਹੁੰਦੀ ਤਾਂ ਸੰਵਿਧਾਨਕ ਚੁਣੌਤੀ ਬਚ ਜਾਂਦੀ। ਆਈਡੀ ਵੇਖੋ. 687 'ਤੇ। ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਪਿਛਲੀ ਪੋਸਟ ਵਿੱਚ ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਵੱਲੋਂ ਸਰਟੀਓਰਰੀ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਮਨਜ਼ੂਰ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਰਿਪੋਰਟ ਕੀਤੀ ਸੀ ਜਿਸਦਾ ਸਿਰਲੇਖ ਹੈ " ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਨੇ ਅੱਠ ਸਰਕਟ ਫੈਸਲੇ ਦੇ ਸਰਟੀਓਰਰੀ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨ ਨੂੰ ਇਨਕਾਰ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਡਿਫੈਂਡੈਂਟ ਹੌਬਸ ਐਕਟ ਦੇ ਤਹਿਤ ਫੈਡਰਲ ਕੋਰਟ ਵਿੱਚ FCC TCPA ਨਿਯਮ 'ਤੇ ਸੰਪੱਤੀ ਨਾਲ ਹਮਲਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ।"
ਇਹ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਦੋਂ FCC ਨੇ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਫੈਸਲੇ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ 'ਤੇ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸਾਂ 'ਤੇ ਟਿੱਪਣੀ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਹੈ। 31 ਜਨਵਰੀ, 2014 , ਮਾਰਚ 28, 2014 , 25 ਅਪ੍ਰੈਲ, 2014 , ਮਈ 30, 2014 , ਅਤੇ 27 ਜੁਲਾਈ, 2014 ਦੇ ਪਿਛਲੇ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਦੇਖੋ । “ TCPA ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਕੀਪ ਪੋਰਿੰਗ ਇਨਟੂ ਦਿ FCC ” ਸਿਰਲੇਖ ਵਾਲੀ ਇੱਕ ਪਿਛਲੀ ਪੋਸਟ ਵੀ ਦੇਖੋ , ਜਿੱਥੇ ਅਸੀਂ ਹੋਰ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ, ਉਸ ਪਟੀਸ਼ਨ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਜਿਸ 'ਤੇ FCC ਨੇ 28 ਮਾਰਚ, 2014 ਦੇ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਵਿੱਚ ਟਿੱਪਣੀ ਮੰਗੀ ਸੀ। FCC ਨੇ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ 'ਤੇ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਮੰਗਣ ਲਈ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਹਨ:
ਇਸ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚ, ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ - ਜੋ ਸਾਰੇ ਵਰਤਮਾਨ ਫ਼ੋਨ ਨੰਬਰ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਵਿੱਚ TCPA ਮੁਕੱਦਮਿਆਂ ਦਾ ਬਚਾਅ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ - ਦਲੀਲ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੇ ਫੈਕਸਾਂ ਲਈ ਨਿਯਮ ਦੀ ਗੁੰਜਾਇਸ਼ ਅਤੇ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਦੇ ਸਬੰਧ ਵਿੱਚ ਜਾਇਜ਼ ਅਨਿਸ਼ਚਿਤਤਾ ਹੈ। ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ FCC ਨੂੰ ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰਨ ਲਈ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਇਸਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਧਾਰਾ 64.1200(a)(4)(iv) "ਪਹਿਲਾਂ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸੱਦੇ ਜਾਂ ਇਜਾਜ਼ਤ" ਨਾਲ ਭੇਜੇ ਗਏ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ FCC ਕੋਲ "ਮੰਗੇ" ਫੈਕਸਾਂ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤ੍ਰਿਤ ਕਰਨ ਦਾ ਅਧਿਕਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਸੰਚਾਰ ਐਕਟ ("ਐਕਟ") ਦੀ ਧਾਰਾ 227(b) ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸੋਧਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਸਿਰਫ਼ ਅਣਚਾਹੇ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾਵਾਂ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਦੋਸ਼ ਲਗਾਇਆ ਹੈ ਕਿ ਨਿਯਮ ਦੀ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਭੰਬਲਭੂਸਾ 1991 ਦੇ ਟੈਲੀਫੋਨ ਖਪਤਕਾਰ ਸੁਰੱਖਿਆ ਐਕਟ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਫੁਟਨੋਟ ਦੁਆਰਾ ਪੈਦਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ; ਜੰਕ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰੀਵੈਂਸ਼ਨ ਐਕਟ 2005 , ਜਿਸ ਕ੍ਰਮ ਵਿੱਚ ਇਹ ਨਿਯਮ ਅਪਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ। ( 5-6 'ਤੇ ACH ਪਟੀਸ਼ਨ ਦੇਖੋ ; 6 'ਤੇ CARFAX ਪਟੀਸ਼ਨ; 7 'ਤੇ ਮੈਡੀਕਾ ਪਟੀਸ਼ਨ; 5 'ਤੇ ਮਰਕ ਪਟੀਸ਼ਨ; 5 'ਤੇ ਯੂਨਾਈਟਿਡ ਹੈਲਥ ਪਟੀਸ਼ਨ। 1991 ਦੇ ਟੈਲੀਫੋਨ ਖਪਤਕਾਰ ਸੁਰੱਖਿਆ ਐਕਟ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਨਿਯਮ ਅਤੇ ਨਿਯਮ ਦੇਖੋ; 2005 ਦਾ ਜੰਕ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰੀਵੈਂਸ਼ਨ ਐਕਟ, ਰਿਪੋਰਟ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਅਤੇ ਪੁਨਰ ਵਿਚਾਰ 'ਤੇ ਤੀਜਾ ਆਰਡਰ, 21 FCC Rcd 3787. ਵਿਕਲਪਕ ਰੂਪ ਵਿੱਚ, ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ ਬੇਨਤੀ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ FCC ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰੇ ਕਿ ਧਾਰਾ 64.1200(a)(4)(iv) ਦਾ ਸੰਵਿਧਾਨਕ ਆਧਾਰ ਐਕਟ ਦੀ ਧਾਰਾ 227(b) ਨਹੀਂ ਹੈ, ਜਿਸਦਾ ਅਸਰ ਹੋਵੇਗਾ ਨਿੱਜੀ ਮੁਕੱਦਮਾ. ਜੇ FCC ਇਹਨਾਂ ਬੇਨਤੀਆਂ ਨੂੰ ਅਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਪਟੀਸ਼ਨਕਰਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਦੀ ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਨਾਲ ਭੇਜੇ ਗਏ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਲਈ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟੀਫਿਕੇਸ਼ਨ ਦੀ ਲੋੜ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਛੋਟ ਮੰਗਦੇ ਹਨ।
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਪਟੀਸ਼ਨਰ ਬਿਆਨ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਮੰਗੇ ਗਏ ਫੈਕਸਾਂ ਲਈ FCC ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਧਾਰਾ 64.1200(a)(4)(iv) ਦੀ ਲਾਗੂ ਹੋਣ ਨੂੰ ਹਾਲ ਹੀ ਦੇ ਅੱਠਵੇਂ ਸਰਕਟ ਕੋਰਟ ਆਫ਼ ਅਪੀਲਜ਼ ਦੇ ਫੈਸਲੇ, ਨੇਕ ਬਨਾਮ ਵਾਲਬਰਗ , 715 F.3d 680 (8ਵਾਂ) ਵਿੱਚ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। Cir. 2013), ਸਰਟੀਫਿਕੇਟ. ਵਾਲਬਰਗ ਬਨਾਮ ਨੈਕ , 134 ਐੱਸ. ਸੀ.ਟੀ. ਦੁਆਰਾ ਇਨਕਾਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ। 1539 (2014)। ਇਸ ਫੈਸਲੇ ਵਿੱਚ, ਅੱਠਵੇਂ ਸਰਕਟ, ਐਫਸੀਸੀ ਦੁਆਰਾ ਇਸਦੇ ਨਿਯਮ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ (ਇੱਕ ਐਮਿਕਸ ਸੰਖੇਪ ਵਿੱਚ) ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ, ਬਚਾਓ ਪੱਖ ਲਈ ਸੰਖੇਪ ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ ਉਲਟਾ ਦਿੱਤਾ, ਜਿਸ ਨੇ ਉਹਨਾਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਕਲਾਸ-ਐਕਸ਼ਨ ਦਾਅਵਿਆਂ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕੀਤਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇੱਕ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਦੀ ਘਾਟ ਸੀ। FCC ਨਿਯਮ ਦੁਆਰਾ ਲੋੜੀਂਦੀ ਭਾਸ਼ਾ। ਅੱਠਵੇਂ ਸਰਕਟ ਨੇ ਨੋਟ ਕੀਤਾ, ਹਾਲਾਂਕਿ, "ਇਹ ਸ਼ੱਕੀ ਹੈ ਕਿ ਕੀ ਨਿਯਮ ਮੁੱਦੇ 'ਤੇ ਹੈ। . . ਕਾਨੂੰਨੀ ਧਾਰਾ ਦੇ ਤਹਿਤ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਸੀ ਜੋ ਕਾਰਵਾਈ ਦੇ ਇੱਕ ਨਿੱਜੀ ਕਾਰਨ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਆਈ.ਡੀ. 682 'ਤੇ. ਇਸ ਨੇ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਵੀ ਕੁਝ ਸੰਦੇਹ ਜ਼ਾਹਰ ਕੀਤਾ ਕਿ ਕੀ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸ ਦੀ ਲੋੜ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮੰਗੀ ਗਈ ਫੈਕਸ 'ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਜੇਕਰ ਇਹ ਅਦਾਲਤ ਦੇ ਸਾਹਮਣੇ ਸਹੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਹੁੰਦੀ ਤਾਂ ਸੰਵਿਧਾਨਕ ਚੁਣੌਤੀ ਬਚ ਜਾਂਦੀ। ਆਈਡੀ ਵੇਖੋ. 687 'ਤੇ। ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਪਿਛਲੀ ਪੋਸਟ ਵਿੱਚ ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਵੱਲੋਂ ਸਰਟੀਓਰਰੀ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦੇ ਨਾਮਨਜ਼ੂਰ ਹੋਣ ਬਾਰੇ ਰਿਪੋਰਟ ਕੀਤੀ ਸੀ ਜਿਸਦਾ ਸਿਰਲੇਖ ਹੈ " ਸੁਪਰੀਮ ਕੋਰਟ ਨੇ ਅੱਠ ਸਰਕਟ ਫੈਸਲੇ ਦੇ ਸਰਟੀਓਰਰੀ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨ ਨੂੰ ਇਨਕਾਰ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਡਿਫੈਂਡੈਂਟ ਹੌਬਸ ਐਕਟ ਦੇ ਤਹਿਤ ਫੈਡਰਲ ਕੋਰਟ ਵਿੱਚ FCC TCPA ਨਿਯਮ 'ਤੇ ਸੰਪੱਤੀ ਨਾਲ ਹਮਲਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ।"
ਇਹ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜਦੋਂ FCC ਨੇ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਫੈਸਲੇ ਲਈ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਵਿੱਚ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ 'ਤੇ ਔਪਟ-ਆਊਟ ਨੋਟਿਸਾਂ 'ਤੇ ਟਿੱਪਣੀ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਹੈ। 31 ਜਨਵਰੀ, 2014 , ਮਾਰਚ 28, 2014 , 25 ਅਪ੍ਰੈਲ, 2014 , ਮਈ 30, 2014 , ਅਤੇ 27 ਜੁਲਾਈ, 2014 ਦੇ ਪਿਛਲੇ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਦੇਖੋ । “ TCPA ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਕੀਪ ਪੋਰਿੰਗ ਇਨਟੂ ਦਿ FCC ” ਸਿਰਲੇਖ ਵਾਲੀ ਇੱਕ ਪਿਛਲੀ ਪੋਸਟ ਵੀ ਦੇਖੋ , ਜਿੱਥੇ ਅਸੀਂ ਹੋਰ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ, ਉਸ ਪਟੀਸ਼ਨ 'ਤੇ ਚਰਚਾ ਕੀਤੀ ਸੀ, ਜਿਸ 'ਤੇ FCC ਨੇ 28 ਮਾਰਚ, 2014 ਦੇ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਵਿੱਚ ਟਿੱਪਣੀ ਮੰਗੀ ਸੀ। FCC ਨੇ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ 'ਤੇ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਮੰਗਣ ਲਈ ਜਨਤਕ ਨੋਟਿਸ ਜਾਰੀ ਕੀਤੇ ਹਨ: